Rò rỉ hình ảnh hộp đựng của Xiaomi Mi 11: Thiết kế mỏng hơn và có thể sẽ không đi kèm củ sạc như iPhone 12

- Tin công nghệ
Rò rỉ hình ảnh hộp đựng của Xiaomi Mi 11: Thiết kế mỏng hơn và có thể sẽ không đi kèm củ sạc như iPhone 12
Được biết, Xiaomi Mi 11 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 28/12 tới đây. Mặc dù hầu hết các thông tin về chiếc smartphone này đã được tiết lộ trong những ngày gần đây. Chưa dừng lại ở đó, một nguồn tin đáng tin cậy đã tiết lộ hình ảnh hộp đựng của Xiaomi Mi 11 có thể sẽ không đi kèm củ sạc.
Theo đó, hình ảnh rò rỉ do tài khoản Digital ChartStation đăng tải cho thấy hộp đựng của Xiaomi Mi 11 có kích thước gần tương tự với hộp đựng của iPhone 12 khi đặt cạnh nhau. Tuy nhiên hộp của Xiaomi Mi 11 dài và dày hơn một chút. Qua hình ảnh rò rỉ này làm dấy lên nghi vấn rằng smartphone sắp ra mắt nhà Xiaomi có thể không đi kèm với củ sạc trong hộp đựng như dòng iPhone 12.
Rò rỉ hình ảnh hộp đựng của Xiaomi Mi 11
Đã có nhiều suy đoán rằng dòng Samsung Galaxy S21 cũng sẽ không đi kèm với củ sạc. Nếu dòng Mi 11 và dòng Galaxy S21 không đi kèm củ sạc trong hộp đựng, có thể đây sẽ là xu hướng của ngành công nghiệp smartphone trong tương lai. Tuy nhiên, vẫn chưa có một xác nhận chính thức nào về việc Mi 11 sẽ không đi kèm với củ sạc trong hộp đựng cả, do đó chúng ta cần phải đợi đến khi ra mắt chính thức để xác nhận thông tin.
Rò rỉ hình ảnh hộp đựng của Xiaomi Mi 11
Được biết, theo những nguồn tin trước đó Xiaomi Mi 11 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 2K với tần số quét 120 Hz, vi xử lý Snapdragon 888 mạnh mẽ, kết hợp với RAM 12 GB và chạy hệ điều hành Android 11. Bạn nghĩ sao về những thông tin này? Cùng bình luận xuống dưới để Điện Thoại Mới cùng biết nhé. 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Rò rỉ hình ảnh hộp đựng của Xiaomi Mi 11: Thiết kế mỏng hơn và có thể sẽ không đi kèm củ sạc như iPhone 12

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13197 sec| 954.859 kb