Xiaomi Mi 11 Pro là bản nâng cấp đáng giá của Xiaomi Mi 11 pin 5.000 mAh có tản nhiệt

- Tin công nghệ
Xiaomi Mi 11 Pro là bản nâng cấp đáng giá của Xiaomi Mi 11 pin 5.000 mAh có tản nhiệt
Sau sự thành công của Xiaomi Mi 11 5G thì Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone này là Xiaomi Mi 11 Pro trong sự kiện ngày 29/3.

Thiết kế Xiaomi mi 11 pro

Nói về thiết kế đầu tiên, Xiaomi Mi 11 Pro có những đường nét thiết kế tương tự như Mi 11 5G với khung viền kim loại bo cong một cách mềm mại. Kết hợp cùng mặt lưng kính cong nhẹ nhàng. Mình nhận thấy cách phối màu trên Mi 11 Pro có phần tối màu hơn, ít sặc sỡ hơn và mang đến một vẻ ngoài có phần trưởng thành và sang trọng hơn rất nhiều.

Xiaomi Mi 11 Pro có thiết kế vô cùng đẹp mắt với màn hình cong ở mặt trước với camera selfie thiết kế đục lỗ 20 MP, kết hợp cùng khung viền được hoàn thiện bằng kim loại với độ dày 8.53 mm (dày hơn Mi 11 5G một chút do có bộ tản nhiệt và viên pin lớn hơn). Nhìn chung tổng thể của máy rất mỏng và nhẹ đồng thời cũng vô cùng gọn gàng và thanh lịch.

Nếu để ý kỹ, có thể nhận thấy sự thay đổi trong thiết kế cụm camera của Xiaomi Mi 11 Pro. Cụm camera này có cụm đèn Flash kép nằm ngoài cụm camera và một ống kính được thiết kế theo hình vuông thay vì hình tròn. Cách phối màu của cụm camera này cũng sẽ khác khi được mạ bóng hơn là tiệp màu với mặt lưng.

Cho dù thế nào đi nữa Xiaomi đã mang đến cho người dùng chúng ta sự khác biệt trong phong cách thiết kế và không chạy theo xu hướng làm cụm camera vừa to, vừa hầm hố vô tình tạo nên một sự bão hòa trong phong cách thiết kế camera hiện tại.

mặt trước chúng ta vẫn sẽ có màn hình kích thước 6.81 inch độ phân giải 2K+ cho chất lượng hiển thị vô cùng là sắc nét. Kết hợp với tấm nền AMOLED và hỗ trợ công nghệ hiển thị HDR10+ cùng FRC 10 bit (8+2) cho khả năng hiển thị lên đến 1 tỷ màu, nhờ đó chúng ta có một màn hình sắc nét, màu sắc rực rỡ và đặc biệt là không bị gợn sóng khi hiển thị.

Tương tự như Mi 11 5G, Mi 11 Pro có độ sáng đạt 1.500 nit và độ tương phản 5.000.000:1 và được chứng nhận chất lượng hiển thị điểm A+ từ Display Mate. Có mật độ điểm ảnh đạt mức 515 ppi, nên mình có thể nói là Mi 11 5G sẽ là chiếc điện thoại cho trải nghiệm giải trí và xem phim tuyệt vời nhất là khi các dịch vụ giải trí trực tuyến lên ngôi.

Bên cạnh đó, Xiaomi Mi 11 Pro còn được trang bị màn hình tần số quét 120 Hz, mang đến cảm giác vuốt chạm rất trơn tru và mượt mà. Đồng thời hiệu ứng chuyển động hình ảnh vô cùng uyển chuyển và hầu như không có để lại dư ảnh khi di chuyển trên màn hình.

Kết hợp với tần số lấy mẫu cảm ứng là 480 Hz, nội dung sẽ hiển thị ngay lập tức khi bạn chạm vào màn hình và không có hiện tượng delay hoặc chậm trễ một giây nào rất thích hợp cho anh em chơi game bắn súng hay cần thao tác nhiều skill cùng một lúc.

Camera Xiaomi mi 11 Pro được nâng cấp

Như mình đã nói điểm nhấn trong thiết kế của Xiaomi Mi 11 Pro chính là phần mặt lưng được trang bị cụm camera vô cùng độc đáo và khác lạ. Có thể nói thiết kế cụm camera này nhìn có vẻ hơi khó hiểu nhưng vẫn thu hút mình một cách nào đó. Với cách bố trí ống kính và cảm biến nâng cấp hơn khi so với Mi 11 5G, Xiaomi Mi 11 Pro mang lại khả năng chụp ảnh vô cùng chất lượng.

Chúng ta cùng điểm sang thông số của máy một chút nhé:

  • Camera chính sử dụng cảm biến Samsung GN2 có độ phân giải 50 MP khẩu độ f/1.9, hỗ trợ lấy nét theo pha PDAF, chống rung OIS.

  • Camera góc siêu rộng có độ phân giải 13 MP cho góc nhìn 123 độ.

  • Camera tele có độ phân giải 8 MP hỗ trợ zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số 50x, chống rung OIS.

Có thể nói Xiaomi đã mang đến rất nhiều công nghệ chụp ảnh cho Xiaomi Mi 11 Pro hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một thiết bị với trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng nhất với chất lượng tốt nhất.

Xiaomi Mi 11 Pro có pin nâng cấp hơn với dung lượng 5.000 mAh sạc nhanh 67 W

Xiaomi Mi 11 Pro sử dụng con chip mạnh mẽ nhất hiện tại của Qualcomm là Snapdragon 888. Xét về sức mạnh thì khỏi phải bàn rồi bằng việc trang bị Snapdragon 888 thì không có một ứng dụng hay tựa game nặng nào có thể làm khó được em nó. Do đó chúng ta cứ yên tâm thoải mái chiến game nhé.

Nếu lúc trước Xiaomi Mi 11 gặp vấn đề quá nhiệt với Snapdragon 888 thì trên Xiaomi Mi 11 Pro nay đã xử lý được hiện tượng này  bằng cách tích hợp công nghệ tản nhiệt Solid Liqiud Gas giúp giảm gần 3 độ khi sử dụng với hiệu năng cao.

Đi kèm với đó, chúng ta sẽ có hai tùy chọn bộ nhớ với RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB hoặc RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB. Bao nhiêu đó là cho chúng ta tha hồ đa nhiệm và lưu trữ rồi. Ngoài ra, Xiaomi Mi 11 Pro được trang bị RAM LPDDR5 với tốc độ 6.400 Mbps và bộ nhớ chuẩn UFS 3.1 giúp tăng tốc độ đọc ghi của máy.

Về dung lượng pin thì như mình đã nói bên trên Xiaomi Mi 11 Pro đã có viên pin nâng cấp hơn với dung lượng 5.000 mAh. Lúc trước Mi 11 5G có dung lượng pin là 4.600 mAh đã có thời lượng sử dụng liên tục là 6 tiếng hơn rồi. Với viên pin 5.000 mAh thì mình nghĩ máy sẽ cho chúng ta sử dụng với 8 tiếng hơn đấy.

Bên cạnh đó Xiaomi Mi 11 Pro còn có sạc nhanh và sạc nhanh không dây có công suất 67 W nâng cấp một chút so với 55 W trên Mi 11 5G. Theo Xiaomi đề cập trong sự kiện ra mắt thì máy sẽ đạt 100% pin trong vòng 36 phút. Ngoài ra Xiaomi còn cho ra mắt thêm đế sạc nhanh không dây 80 W.

Giá Xiaomi Mi 11 Pro 

Có thể nói Xiaomi Mi 11 Pro là chiếc điện thoại nâng cấp đáng giá của Xiaomi Mi 11 5G với pin nâng cấp hơn, xử lý được tình trạng quá nhiệt trước đó. Để sở hữu ngay một em Xiaomi Mi 11 Pro tại thị trường Trung Quốc chúng ta cần phải bỏ ra khoảng:

  • Phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB giá 4.999 CNY (17.6 triệu VNĐ).

  • Phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB giá 5.299 CNY (18.6 triệu VNĐ).

  • Phiên bản RAM 12 GB, bộ nhớ trong GB giá 5.699 CNY (20 triệu VNĐ).

Tương tự như Xiaomi Mi 11 5G ra mắt lần trước thì hãng đã không loại bỏ củ và cáp sạc mà thay vào đó Xiaomi sẽ bán cả hai bản có cả củ sạc, cáp sạc và bản không có củ sạc và cáp sạc với mức giá tương đương nhau.

Có thể nói cách làm này đậm chất Xiaomi khi luôn mang đến cho người dùng lựa chọn, đem đến cho họ những gì tốt nhất mà người dùng đáng được có.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xiaomi Mi 11 Pro là bản nâng cấp đáng giá của Xiaomi Mi 11 pin 5.000 mAh có tản nhiệt

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06470 sec| 1021.328 kb