Apple Watch SE mới với thiết kế mang tính thể thao sẽ ra mắt vào năm 2022

- Tin công nghệ
Apple Watch SE mới với thiết kế mang tính thể thao sẽ ra mắt vào năm 2022
Apple gần đây đang lên kế hoạch nâng cấp dòng sản phẩm Apple Watch mới của mình vào năm 2022. Phiên bản được công ty lựa chọn để nâng cấp lần này chính là Apple Watch SE.  Apple cũng dự tính lên kệ chiếc đồng hồ thông minh mới với thiết kế hướng đến các vận động viên thể thao vào năm sau. 

Guman đã chia sẻ trong bản tin Power On của mình rằng năm 2022, Apple sẽ lên kế hoạch cho lên kệ Apple Watch series 8 cùng với phiên bản cải tiến Apple Watch SE mới của mình. Được biết, Apple Watch SE ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9/2020. Đây được xem như một sản phẩm tầm trung cho khách hàng chọn lựa.

Apple Watch SE lần đầu ra mắt có ngoại hình bên ngoài khá giống với Apple Series 6 nhưng thiếu các tính năng như: Tự động bật màn hình, cảm biến đo lượng oxy trong máu và chức năng đo điện tâm đồ (ECG).

Thường thi Apple sẽ không cập nhật các thiết bị "SE" của mình điển hình như chiếc iPhone SE. Nhưng đặc biệt lần này, Guman đã tiết lộ thêm về phiên bản Apple Watch SE tiếp theo rất có thể có một số điều chỉnh trên thiết kế cũng như cập nhật thêm các tính năng mới về sức khỏe.

Cùng với phiên bản cập nhật SE mới, Apple cũng đang lên kế hoạch để cho ra mắt Apple Watch phiên bản dành cho các vận động viên thể thao. Một số thông tin đã tiết lộ rằng, Apple đã tung ra bản thiết kế "gồ ghề" với vỏ chống trầy xước, móp méo và rơi rớt. Đây rất có thể là Apple Watch phiên bản thể thao sắp tới.

Trước khi được ra mắt, một số tin đồn cho rằng thiết kế "gồ ghề" này là của Apple Watch series 7. Tuy nhiên, dòng thiết bị đeo tay này lại có thiết kế viền phẳng và hoàn toàn khác với mô tả về phiên bản mới này. Một số đồn đoán cho rằng phiên bản thiết kế đặc biệt này đang được sản xuất và sẽ cho lên kệ vào năm sau.

Apple Watch đang dự tính sẽ mở rộng đối tượng khách hàng của mình hơn vào năm 2022, ví dụ như các đối tượng là vận động viên với phiên bản thể thao sắp tới


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Apple Watch SE mới với thiết kế mang tính thể thao sẽ ra mắt vào năm 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.18310 sec| 955.391 kb