Tuyệt chiêu tận dụng iPhone cũ cực hữu ích mà bạn không thể bỏ qua

- Kinh nghiệm - Chia sẻ
Tuyệt chiêu tận dụng iPhone cũ cực hữu ích mà bạn không thể bỏ qua
Một trong những điều tự hào nhất của Apple chính là luôn cho ra mắt những thế hệ iPhone bền nhất. Ngay cả những thế hệ đã vài năm tuổi vẫn lấy được sự tin tưởng của người dùng bởi hiệu năng ổn định, hệ điều hành iOS hỗ trợ lâu dài.

Tuy nhiên mỗi năm Apple lại ra những mẫu mới sành điệu khiến bạn phải mê mẩn. Vậy làm sao để đỡ lãng phí khi bạn lên đời iPhone, hãy để Điện Thoại Mới chỉ bạn tận dụng tuyệt chiêu sử dụng những chiếc iPhone cũ cực hữu ích nhé

Điều khiển từ xa

Nếu bạn chưa cập nhật công nghệ mới này thì quả là đáng tiếc. Giờ đây, bạn có thể tích hợp tất cả điều khiển từ xa vào trong một chiếc iPhone. Ở Việt Nam thì công nghệ điều khiển TV với điện thoại đã bắt đầu rất phổ biến. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Apple Remote và cài đặt kết nối với ti vi là đã có thể sử dụng rồi.

Tận dụng iPhone cũ làm kính thực tế ảo

Hiện nay có rất nhiều loại kính thực tế ảo trên các website tương thích với iPhone giá chỉ có 400.000 đồng đến 800.000 đồng. Tuy nhiên nếu cứ liên tục phải lắp ra lắp vào sẽ vô cùng bất tiện, ảnh hưởng đến lớp viền, chưa kể đến nếu đang dùng kính mà có cuộc gọi đến thì thật bất tiện. Chính vì thế bạn nên tận dụng iPhone cũ để lắp vào kính thực tế ảo.

Camera giám sát

Ở Việt Nam mới chỉ đang dần phổ biến dịch vụ camera giám sát này nhưng ở một số nước phát triển thì nó đã được sử dụng rất lâu rồi. Người ta thường dùng camera để giám sát trẻ em, giám sát cửa, giám sát hành trình… Và giờ đây thay vì phải mua hệ thống camera khá đắt đỏ thì những gì bạn cần chỉ là tận dụng iPhone cũ của mình.

Hoặc bạn có thể gắn chiếc iPhone cũ lên cửa để quan sát xem vị khách nào ghé thăm nhà bạn. Bạn cũng không cần phải dùng GoPro hay thiết bị gì phức tạp đâu mà chỉ cần dùng chiếc iPhone cũ gắn lên mũ bảo hiểm, đặt trong xe ô tô là có thể ghi lại hành trình di chuyển của mình

➤➤➤Tham khảo: Các mẫu iPhone HOT nhất tại Điện Thoại Mới


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tuyệt chiêu tận dụng iPhone cũ cực hữu ích mà bạn không thể bỏ qua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.68601 sec| 955.414 kb