Top 5 sản phẩm tốt nhất nhà Apple đáng mua năm 2020

- Kinh nghiệm - Chia sẻ
Top 5 sản phẩm tốt nhất nhà Apple đáng mua năm 2020
Bất chấp đại dịch, Apple vẫn đã tung ra một số sản phẩm trong năm nay. Công ty đã có một khởi đầu tương đối yên tĩnh cho đến năm 2020 nhưng về gần cuối năm, họ tung ra ít nhất một sản phẩm mới mỗi tháng. Với một số sản phẩm ra mắt ấn tượng như Apple Watch Series 6, iPad Air, iPhone 12, v.v., Dưới đây sẽ là tổng hợp top 5 sản phẩm được cho là tốt nhất của nhà Apple đáng mua năm 2020. 
Apple có nhiều thứ hơn là iPhone. Công ty đã phát triển ngoài iPhone và hiện có một số sản phẩm ấn tượng trên nhiều danh mục khác nhau. Điều đáng khen ngợi là Apple đã cố gắng phát hành một số sản phẩm ấn tượng trong năm 2020 không mấy tốt đẹp này trong khi ​​chuỗi cung ứng của nhiều công ty bị gián đoạn. Hãy cùng điểm lại top 5 sản phẩm tốt nhất nhà Apple đáng để mua trong năm 2020 này nhé. 
Top 5 sản phẩm tốt nhất nhà Apple đáng mua năm 2020

I. iPhone 12 Pro Max

IPhone 12 Pro Max là chiếc iPhone lớn nhất của Apple cho đến nay với màn hình lớn 6.7 inch. Điều làm cho iPhone 12 Pro Max nổi bật hơn so với các biến thể iPhone 12 khác là thiết lập máy ảnh của nó. Chiếc iPhone lớn này sử dụng cảm biến máy ảnh 12MP chính lớn hơn so với iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Nó cũng có tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến cho phép chụp ảnh ổn định cầm tay lâu hơn.
Top 5 sản phẩm tốt nhất nhà Apple đáng mua năm 2020
Những cải tiến này có nghĩa rằng hiệu suất máy ảnh của iPhone 12 Pro Max tốt hơn so với dòng iPhone 12 và iPhone 12 Pro, đặc biệt hiển thị trong điều kiện ánh sáng yếu. Nếu bạn thực sự đánh giá cao hiệu suất máy ảnh, thời lượng pin và muốn có một chiếc điện thoại lớn, iPhone 12 Pro Max là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường lúc này.
Top 5 sản phẩm tốt nhất nhà Apple đáng mua năm 2020

II. iPhone SE 2020

Trong khi cả thế giới gần như ngừng nhiều hoạt động để chung tay ngăn chặn sự lây lan của virus corona, Apple đã tung ra chiếc iPhone SE 2020 hoàn toàn mới . Trên lý thuyết, iPhone SE không khác gì một chiếc iPhone 8 được làm lại với nội thất được nâng cấp. Mặc dù vậy, iPhone SE hóa ra lại là một cú hit đáng chú ý đối với Apple vì yếu tố hình thức nhỏ gọn, hiệu suất và giá cả của nó. Thiết bị này có màn hình 4,7 inch, Touch ID, chip A13 Bionic, chứng nhận IP67, camera sau 12MP quay video 4K, camera trước 7MP, v.v.
Top 5 sản phẩm tốt nhất nhà Apple đáng mua năm 2020
Mặc dù có các thông số kỹ thuật khá “khủng” nhưng iPhone SE 2020 chỉ được bán lẻ với giá 399 USD khởi điểm, khiến nó trở thành chiếc iPhone rẻ nhất trong dòng sản phẩm mới của Apple.

III. iPad Air

Apple đã cải tiến chiếc iPad Air một cách vượt bậc trong năm nay. iPad Air được làm mới hiện có màn hình 10,9 inch với viền mỏng hơn, mang đến vẻ ngoài hiện đại hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Bên trong, nó có A14 Bionic, cùng một con chip cung cấp năng lượng cho iPhone 12 series. Điều này làm cho iPad Air trở thành một con “quái vật” thực sự về hiệu suất. Nút nguồn tích hợp Touch ID, loa âm thanh nổi ở chế độ ngang và một loạt màu sắc đậm, iPad Air được cho là chiếc iPad tốt nhất để mua trong dòng sản phẩm của Apple hiện tại.
Top 5 sản phẩm tốt nhất nhà Apple đáng mua năm 2020

iPad Air 2 cũ 64GB (Wifi+4G) Nguyên zin giá rẻ nhất

6.290.000₫

- Tặng sạc và cáp cao cấp trị giá 450.000đ.

- Tặng que chọc sim trị giá 30k

- Hỗ trợ Đổi và Nâng cấp lên sạc cable zin chỉ 250.000 vnđ

- Combo Bao da cao cấp + Dán cường lực chỉ 350.000 vnđ

- Tặng 100.000vnđ với Khách hàng thân thiết

- Giảm 100.000 đối với học sinh và sinh viên ( mang cmt và thẻ SV )

- Trả góp 0% qua thẻ tín dụng

IV. iPhone 12 mini

Trong vô vàn những chiếc điện thoại có kích thước hiển thị từ 6,5 inch trở lên, iPhone 12 mini mang đến một luồng gió mới nhờ kích thước nhỏ gọn và kích thước màn hình 5,4 inch. Điều ấn tượng là iPhone 12 mini có các thông số kỹ thuật giống như các mẫu iPhone 12 khác. Apple đã không thực hiện bất kỳ thỏa hiệp nào về thông số kỹ thuật và bộ phận camera với iPhone 12 mini, điều mà các OEM Android thường làm với điện thoại thông minh 'mini' của họ. Nếu bạn muốn có một chiếc flagship nhỏ gọn, thực sự không có lựa chọn nào khác trên thị trường ngoài iPhone 12 mini.
Top 5 sản phẩm tốt nhất nhà Apple đáng mua năm 2020

iPhone 12 Mini 64GB Quốc tế Mới

Liên hệ

Ưu Đãi trong hôm nay:

- Bảo hành 24 THÁNG phần cứng - phần mềm trọn đời

- Hỗ trợ thay Pin miễn phí trong 2 năm sử dụng máy

- Tặng gói dán kính cường lực, ốp lưng trong 12 tháng trị giá 800k

- Tặng sạc nhanh chính hãng hoặc tai nghe airpod cao cấp trị giá 600.000vnđ

- Giảm ngay 300k cho học sinh, sv và người lao động...

V. Máy Mac M1

Có lẽ toàn bộ dòng máy Mac M1 của Apple là sản phẩm ra mắt tốt nhất năm 2020. Nhìn từ bên ngoài, M1 MacBook Air, MacBook Pro và Mac mini trông giống như các phiên bản dựa trên Intel của chúng. Tuy nhiên, chúng mang lại một bước nhảy vọt về hiệu suất, hiệu suất và tuổi thọ pin mà không phải chiếc máy tính xách tay hoặc PC nào khác trên thị trường có thể sánh kịp hiện tại. Bước nhảy vọt về trải nghiệm người dùng cũng là một bước tiến lớn khi máy Mac M1 đi kèm với các tính năng như đánh thức ngay lập tức từ chế độ ngủ, khả năng mở ứng dụng ngay lập tức và hơn thế nữa, tất cả đều cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng.
Top 5 sản phẩm tốt nhất nhà Apple đáng mua năm 2020
Nhiều người tiêu dùng có thể không quan tâm quá nhiều đến máy Mac M1, nhưng sự ra mắt của chúng đã thay đổi ngành công nghiệp PC mãi mãi. Nó đã khiến toàn bộ ngành công nghiệp phải bật dậy và chú ý đến mức độ kém cỏi của CPU Intel trong những năm gần đây. Có lẽ trong những năm tới, Apple sẽ chỉ thúc đẩy ngành công nghiệp PC tiến lên về mặt hiệu suất và hiệu suất với chip M-series của mình giống như họ đã thúc đẩy ngành công nghiệp điện thoại thông minh phát triển với chip A-series của mình.
Có rất nhiều sản phẩm khác mà Apple đã ra mắt trong năm nay. Một trong số đó không thay đổi nhiều so với những sản phẩm tiền nhiệm trước đó (ví dụ như iPad Pro 2020, MacBook Air / Pro làm mới đầu năm 2020). Nhưng bù lại, công ty cũng tung ra các sản phẩm ở một số danh mục hoàn toàn mới. AirPods Max $ 549 là ví dụ hoàn hảo cho điều đó. Mặc dù bị chế giễu về giá cả và Vỏ thông minh, AirPods Max mang đến một số tính năng mới mà các tai nghe tương tự khác trong phạm vi cao cấp đã bỏ lỡ.
Top 5 sản phẩm tốt nhất nhà Apple đáng mua năm 2020
Bạn đã có cho mình sản phẩm nào trong số top 5 sản phẩm tốt nhất đáng mua năm 2020 này của nhà Apple rồi? Nếu có nhu cầu hay bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể đến trực tiếp Điện Thoại Mới số 360 Thái Hà hoặc liên hệ hotline: 1900 63 8018 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp nhé. 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 sản phẩm tốt nhất nhà Apple đáng mua năm 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.90015 sec| 1045.273 kb