Tháng Vàng Khai Trương - Ngập Tràn Khuyến Mãi : Quà tặng trị giá lên tới 4 TRIỆU đồng

- Khuyến mại
Tháng Vàng Khai Trương - Ngập Tràn Khuyến Mãi : Quà tặng trị giá lên tới 4 TRIỆU đồng
Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 2 tại địa chỉ 208 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội, Điện Thoại Mới xin trân trọng mang tới chương trình Khuyến mãi cực kỳ đặc biệt "Tháng Vàng Khai Trương - Ngập Tràn Khuyến Mãi" - Quà tặng trị giá lên tới 4 triệu đồng - Mua là Tặng quà.

Địa điểm áp dụng : 2 chi nhánh của Điện Thoại Mới 

- Chi nhánh 1 : 360 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

- Chi nhánh 2 : 208 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian áp dụng : Duy nhất trong tháng 4 / 2021

Đối tượng áp dụng : tất cả các khách hàng mua Online và trực tiếp tại cửa hàng (áp dụng với tất cả khách hàng trả thẳng và trả góp)

Sản phẩm áp dụng : các sản phẩm iPhone Active Online - iPad Active Online mới 100%

Nội dung khuyến mãi chi tiết 

-  Tặng Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng trị giá lên tới 2.000.000đ

- Tặng Gói bảo hiểm rơi vỡ kính cho iPhone trị giá lên tới 1.200.000đ

- Tặng Dán PPF cao cấp cho iPhone trị giá 290.000đ

- Tặng bao da iPad cao cấp trị giá 490.000đ

- Tặng Full Phụ kiện

Máy Active Online có đáng mua không ?

+ Chế độ bảo hành: Khi mua iPhone ATO (Active Online) tại các địa chỉ uy tín như Điện Thoại Mới bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành chất lượng cho dù là mua hàng nhập khẩu. Nếu bảo hành hãng bạn sẽ phải đợi thủ tục lên đến 15 ngày, và đặc biệt từ năm 2019, Việt Nam đã từ chối tất cả việc bảo hành chính hãng dành cho những sản phẩm nhập khẩu rồi. Còn riêng với những sản phẩm iPhone ATO tại Điện Thoại Mới, không quan trọng máy còn bảo hành hãng hay không, chúng tôi tặng riêng bạn gói bảo hành 1 đổi 1 lên đến 12 tháng và thủ tục vô cùng đơn giản, có thể đổi ngay lập tức được. 

+ Giá tốt: Thêm một ưu điểm nữa khi mua iPhone ATO (đã Active chưa qua sử dụng) đó chính là chính sách vô cùng lợi về giá cả. Đối với dòng máy ATO này sẽ có mức giá rẻ hơn máy mới nguyên fullbox lên đến 3 triệu đồng (tương đương ~30%). Còn so với máy cũ 99% thì cũng chỉ đắt hơn khoảng vài trăm ngàn mà thôi. Như vậy, có thể thấy đây là một mức giá vô cùng hợp lý để bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại mới mà giá lại rẻ hơn máy mới mà chỉ nhỉnh hơn máy cũ vài trăm ngàn đồng. Làm một phép so sánh đơn giản ta cũng có thể thấy, với cùng một số tiền để mua một chiếc máy mới fullbox thì thay vào đó bạn có thể mua được một chiếc máy iPhone ATO hoàn toàn mới cộng thêm một tai nghe Airpods hoặc iPad nữa. 

+ Chất lượng máy tốt: iPhone ATO (Active Online) hoàn toàn như mới bởi nó chưa từng qua sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với thiết kế, cấu hình, hiệu năng, camera và pin theo như đánh giá của máy mới. 

+ Tặng kèm phụ kiện : đối với dòng máy iPhone ATO (Active Online), Điện Thoại Mới tặng kèm bạn full bộ cáp sạc cao cấp (được bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tháng) nữa. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy, khi có vấn đề gì sẽ được cửa hàng bảo hành, hỗ trợ sửa chữa. 

Điện Thoại Mới - Khách hàng là Tri kỷ

Website: https://dienthoaimoi.vn/

Địa chỉ :

- 360 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

- 208 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline : 1900638018

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tháng Vàng Khai Trương - Ngập Tràn Khuyến Mãi : Quà tặng trị giá lên tới 4 TRIỆU đồng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06679 sec| 966.75 kb