THÁNG 10 CỦA NÀNG - TẶNG NGÀN QUÀ KHỦNG

- Khuyến mại
THÁNG 10 CỦA NÀNG - TẶNG NGÀN QUÀ KHỦNG
Phụ nữ không phải để hiểu mà là để yêu. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Điện Thoại Mới xin dành tặng cho khách hàng Nữ của mình những điều tốt đẹp nhất.
Xem nhanh nội dung bài viết

Phụ nữ không phải để hiểu mà là để yêu. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Điện Thoại Mới xin dành tặng cho khách hàng Nữ của mình những điều tốt đẹp nhất qua chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn mang tên “THÁNG 10 CỦA NÀNG - TẶNG NGÀN QUÀ KHỦNG”. Đừng bỏ lỡ các nàng nhé!

THÁNG 10 CỦA NÀNG - TẶNG NGÀN QUÀ KHỦNG

Trong 2 ngày 19/10 - 20/10/2020, tất cả các khách hàng Nữ khi mua các sản phẩm iPhone tại Điện Thoại Mới sẽ được tặng 3 phần quà hấp dẫn: Tai nghe Airpods, Combo phụ kiện cao cấp và sạc dự phòng.

Lưu ý: 

Chương trình chỉ áp dụng cho các khách hàng Nữ khi mua máy tại cửa hàng và mua Online qua trang web: dienthoaimoi.vn hoặc Fanpage: Dienthoaimoi.vn - Khách hàng là tri kỷ.

Chương trình được áp dụng song song với các khuyến mãi đi kèm theo máy.

Tại sao nên chọn mua iPhone tại Điện Thoại Mới

  • Điện Thoại Mới cung cấp cho khách hàng nhiều dòng máy, nhiều phiên bản màu, đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.

  • Các sản phẩm tại Điện Thoại Mới không chỉ có chất lượng tốt mà còn có mức giá tốt nhất thị trường.

  • Khi mua iPhone siêu lướt tại Điện Thoại Mới khách hàng sẽ được tặng gói bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng đối với các lỗi của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, bạn sẽ được nhận Bộ quà tặng lên tới 3 triệu đồng.

  • Thủ tục trả góp đơn giản, nhanh chóng, lãi suất chỉ 1% trên tháng. Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng.

Nhanh tay liên hệ hoặc tới ngay Điện Thoại Mới, tại 360 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn. Hoặc chị em cũng có thể liên hệ tới Hotline miễn phí 1900.638018 để được hướng dẫn đặt hàng và nhận ưu đãi. Số lượng quà tặng, nhanh tay lên các nàng nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về THÁNG 10 CỦA NÀNG - TẶNG NGÀN QUÀ KHỦNG

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10506 sec| 947.344 kb