Rất có thể phiên bản MacBook Pro sẽ xuất hiện trong sự kiện WWDC 2021 tới đây

- Tin công nghệ
Rất có thể phiên bản MacBook Pro sẽ xuất hiện trong sự kiện WWDC 2021 tới đây
Các nguồn tin rò rỉ trên mạng cho rằng Apple đang có kế hoạch trình làng các mẫu MacBook Pro mới tại Hội nghị WWDC vào ngày 7 tháng 6 tới đây.

Leaker Jon Prosser đã rò rỉ thông tin trên Twitter của mình về thông tin cho rằng các mẫu MacBook Pro 14 và 16 inch mới đang được triển khai và có thể sẽ được ra mắt vào sự kiện WWDC 2021 tới đây của Apple. Rò rỉ MacBook Pro sẽ có thiết kế thay đổi hoàn toàn mới cho kể từ năm 2016.

Apple đang có kế hoạch giới thiệu lại cổng sạc MagSafe và các mẫu MacBook Pro 2021 sẽ có cổng HDMI và đầu đọc thẻ SD bên cạnh bộ ba cổng Thunderbolt / USB-C. Nhiều khả năng phiên bản MacBook Pro này sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc như các thông tin rò rỉ trước đây đưa tin. Sản phẩm sự kiến sẽ không có Touch Bar đi kèm. Rất có thể Apple sẽ quay trở lại với hàng phím chức năng truyền thống và sẽ có một hệ thống tản nhiệt được thiết kế lại để chứa chip silicon Apple nâng cấp.

Trang báo mạng Bloomberg gần đây cho biết các mẫu MacBook Pro mới sẽ trang bị chip Apple silicon 10 lõi với 8 lõi hiệu năng cao và 2 lõi tiết kiệm năng lượng, cùng với các tùy chọn GPU 16 hoặc 32 lõi và hỗ trợ RAM lên đến 64GB. Các mẫu MacBook Pro mới dự kiến ​​sẽ được đưa vào sản xuất vào nửa cuối năm 2021, các nguồn đáng tin cậy bao gồm Mark Gurman của Bloomberg và nhà phân tích Ming-Chi Kuo đều cho rằng MacBook Pro mới sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Ra mắt một sản phẩm mới tại WWDC chắc chắn sẽ là một điều bất thường đối với Apple. Sự kiện này thường dành riêng để ra mắt các hệ điều hành mới vì WWDC là hội nghị của các nhà phát triển. Có lẽ Apple sẽ làm người hâm mộ ngạc nhiên với các mẫu MacBook Pro mới vì gần đây họ đã coi trọng Mac như thế nào.

➤➤XEM NGAY: Các mẫu Macbook tại Điện Thoại Mói


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Rất có thể phiên bản MacBook Pro sẽ xuất hiện trong sự kiện WWDC 2021 tới đây

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08358 sec| 948.203 kb