MacBook Air 2021 đẹp lung linh, dự là sẽ có nhiều người bán MacBook Pro 2020

- Tin công nghệ
MacBook Air 2021 đẹp lung linh, dự là sẽ có nhiều người bán MacBook Pro 2020
Leaker nổi tiếng Jon Prosser đã tiết lộ các bản render của MacBook Air 2021 sắp tới với thiết kế phẳng, màu sắc giống iMac M1, viền màn hình màu trắng.

Chỉ vài ngày sau khi Prosser tiết lộ rằng MacBook Air 2021 sắp tới có thể có màu sắc mới, leaker này đã đưa ra một số hình ảnh render cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về thiết kế và màu sắc MacBook Air mới. Jon nói rằng MacBook Air sắp tới sẽ là một sự thay đổi hoàn toàn về thiết kế. Thiết bị sẽ được thừa hưởng thiết kế phẳng giống như MacBook Pro thay vì dày ở phía bản lề và mỏng dần ra phía trước như hiện tại.

Jon cũng nói rằng MacBook Air 2021 sẽ có các màu mới, trái ngược với các tùy chọn màu xám, vàng và bạc hiện tại. Màu sắc của MacBook Air mới sẽ tương tự như màu của chân đế iMac M1. Điều này có nghĩa là MacBook Air mới có thể có nhiều màu hơn như xanh dương, xanh lá cây, đỏ và nhiều màu khác.

Hơn nữa, viền màn hình trên MacBook Air tiếp theo cũng sẽ có màu trắng và mỏng hơn, giống như iMac M1 hiện tại. Tuy nhiên, không có nhiều thông tin về màn hình. Nhưng khả năng cao Apple sẽ không trang bị màn hình mini LED cho MacBook Air mà giữ riêng công nghệ này cho MacBook Pro, ít nhất là trong năm nay. Về kích thước màn hình, Ming Chi-Kuo trước đây đã báo cáo rằng MacBook mới sẽ đi kèm với màn hình 14 inch lớn hơn.

Bàn phím trên MacBook Air sắp ra mắt cũng được cho là có màu trắng. Hàng phím chức năng cũng được cho là có kích thước lớn hơn, với bàn phím ‘dịch chuyển xuống một chút.’ Jon nói rằng do bàn phím có kích thước lớn hơn, bàn di chuột trên MacBook Air có thể có kích thước nhỏ hơn so với bàn di chuột MacBook hiện tại.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về MacBook Air 2021 đẹp lung linh, dự là sẽ có nhiều người bán MacBook Pro 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07381 sec| 1012.922 kb