Khắc phục lỗi kết nối được Bluetooth trên iPhone đơn giản tại nhà

- Kinh nghiệm - Chia sẻ
Khắc phục lỗi kết nối được Bluetooth trên iPhone đơn giản tại nhà
Bluetooth là một trong những công cụ kết nối giữa điện thoại và các thiết bị khác không thể thiếu đối với người dùng iPhone. Việc không kết nối được Bluetooth gây nhiều ảnh hưởng đến công việc cũng như giải trí. Xem ngay những cách khắc phục lỗi kết nối được Bluetooth trên iPhone đơn giản tại nhà

Bật hoặc tắt kết nối Bluetooth

Là cách đơn giản nhất nhưng cũng có thể mang lại hiệu quả bất ngờ. Có 2 cách để bật/tắt Bluetooth: Bạn có thể vào Cài đặt --> Bluetooth và trước sang phải/trái hoặc bạn có thể vuốt trung tâm điều khiển từ dưới lên và chạm vào biểu tượng Bluetooth. 

2. Quên thiết bị 

Quên thiết bị và kết nối lại cũng là một cách khá hữu ích nếu Bluetooth vẫn bị chập chờn không kết nối được. 

Vào Cài đặt --> Bluetooth --> Bấm vào biểu tượng chữ i bên cạnh tên thiết bị cần kết nối --> Bấm vào Quên thiết bị này. Sau đó quay lại kết nối với thiết bị đó một lần nữa. 

3. Khởi động lại iPhone

Khởi động lại iPhone dường như là cách mà nhiều người thường hay nghĩ đến nhất khi điện thoại gặp một sự cố nào đó. Cách này nhiều lúc cũng có hiệu quả với các lỗi nhỏ phần mềm. Khởi động lại iPhone bằng cách vào Cài đặt (Settings) --> Cài đặt chung (General) --> Tắt máy (Shut down)--> Trượt để tắt máy. Ngoài ra bạn có thể tắt máy bằng cách dùng phím Home ảo hoặc tổ hợp phím nút nguồn + tăng âm lượng (với các dòng máy từ X trở lên) hoặc nhấn giữ nút nguồn (với các dòng máy từ 8Plus trở xuống). 

4. Reset lại iPhone

Cách làm như sau: 

Vào Cài đặt --> Cài đặt chung --> Đặt lại --> Đặt lại tất cả cài đặt. 

5. Cập nhật iOS mới nhất 

Cách này thường sẽ là biện pháp cuối sau khi thực hiện các biện pháp được nêu ở trên nhưng kết nối Bluetooth vẫn chập chờn. Có thể phiên bản iOS hiện tại máy đang chạy đang gặp lỗi về Bluetooth. 

Để cập nhật phiên bản iOS mới nhất, vào Cài đặt (Settings)--> Cài đặt chung (General)--> Cập nhật phần mềm (Software Update) 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khắc phục lỗi kết nối được Bluetooth trên iPhone đơn giản tại nhà

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72575 sec| 953.203 kb