Có nên mua iPhone SE thời điểm này không khi máy đã ra đời quá lâu?

- Kinh nghiệm - Chia sẻ
Có nên mua iPhone SE thời điểm này không khi máy đã ra đời quá lâu?
Trên thị trường smartphone hiện nay, iPhone SE là một trong số rất ít những smartphone màn 4 inch vẫn còn tồn tại. Đây là mẫu màn hình siêu nhỏ, ấn tượng mà vẫn còn được Apple hỗ trợ lên iOS 13. Sự nhỏ bé, gọn gàng của iPhone SE cũng là một trong những điểm khiến nhiều người yêu thích sản phẩm này. Tuy nhiên liệu có nên mua iPhone SE ở thời điểm này hay không? Hãy cùng cân đo đong đếm sau khi đọc bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé.

I. Giới thiệu về điện thoại iPhone SE

Vẫn phải nói một sự thật rằng iPhone SE đã được ra mắt quá lâu, nó đã quá cũ khi hàng loạt những thiết bị iPhone kế nhiệm được ra đời. Tuy nhiên, nhìn ở một góc độ khác, đây vẫn là một sản phẩm đáng để mua và đáng để sở hữu. Và để giúp các bạn hiểu hơn về iPhone SE trước khi quyết định có nên mua hay không, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một vài thông tin hữu ích về mẫu điện thoại này. 
Có nên mua iPhone SE không
iPhone SE là một trong số chuỗi sản phẩm iPhone do Apple thiết kế, sản xuất và cho ra mắt ngày 21/3/2016. Và chỉ sau đó 10 ngày, sản phẩm chính thức được đưa ra thị trường và mang đến tay người dùng. Đây là phiên bản thay thế cho iPhone 5S trước đó nhưng lại sở hữu cấu hình mạnh mẽ tương đương như của iPhone 6S với mức chi phí thấp hơn nhiều. 
Có nên mua iPhone SE không

iPhone SE cũ 16GB Quốc tế Nguyên zin giá rẻ nhất

1.790.000₫

Tặng gói bảo hành nPro - 1 đổi 1 trong 12 tháng

Tặng củ sạc và cáp cao cấp trị giá 450.000đ

Giảm 100k cho khách hàng thân thiết và HSSV

Tặng thêm 1 tháng bảo hành đối với khách hàng mua hàng từ xa và thêm 15 ngày đổi trả miễn phí trị giá 200.000 vnđ.

Tặng phiếu mua hàng trị giá 150.000vnđ khi mua Apple Watch và 100.000vnđ khi mua Ipad và Airpod.

Tăng 100.000vnđ khi mua tai nghe bóc máy Promax.

II. Có nên mua iPhone SE thời điểm này không?

1. iPhone SE đang có mức giá không thể hợp lý hơn

Như đã nói, iPhone SE được bán với mức giá cực kì hợp lý ngay từ khi mới được ra mắt. Và cho đến thời điểm hiện tại, với một sản phẩm nhiều năm tuổi như vậy thì lợi thế về giá thành chắc chắn rất lớn. Giá bán của sản phẩm đã được giảm đi rất nhiều so với trước đây và dường như bất kì ai cũng có thể sở hữu được “em nó”. 
Có nên mua iPhone SE không
iPhone SE thiết kế màu vàng Gold là bản được yêu thích và săn đón nhiều hơn cả. Tuy vậy, hiện tại sự chênh lệch giá tiền giữa các phiên bản màu cũng không đáng kể. 
Có nên mua iPhone SE không

2. Hiệu năng vẫn đủ mạnh mẽ dù đã ra mắt nhiều năm

Để quyết định chọn mua một sản phẩm nhiều năm tuổi như iPhone SE thực sự khó khăn. Nhất là đối với những người dùng xem trọng vấn đề về hiệu năng và thích chơi game. Tuy nhiên một tin rất vui rằng hiệu năng của iPhone SE thực sự còn rất mạnh mẽ, ấn tượng dù đã ra mắt được nhiều năm. Máy được trang bị bộ vi xử lý Apple A9 tương tự như với iPhone 6S nên có hiệu năng cực kì mạnh mẽ. Mặc dù không thể nào mang so sánh với iPhone 11 được nhưng nhìn chung nó vẫn dư sức để đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Bởi vậy có thể kết luận iPhone SE chính là mẫu điện thoại màn hình 4 inch mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại. 
Có nên mua iPhone SE không
Hiệu năng mạnh mẽ như của iPhone 6S
Để đánh giá hiệu năng hãy xem ngay: iPhone 6S 64GB siêu lướt giá tốt

3. Camera vẫn cho chất lượng hình ảnh tốt

iPhone SE chỉ có duy nhất 1 camera đơn sau máy, hoàn toàn thiệt thòi hơn so với những thiết bị đa camera như hiện nay. Nó cũng không được trang bị tính năng chống rung quang học hay chụp ảnh ban đêm thời thượng. Nhưng nó vẫn đáp ứng được rất tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Trong điều kiện đầy đủ ánh sáng, máy vẫn cho ra những bức ảnh chất lượng cao, và trong điều kiện ánh sáng yếu sẽ cho những bức ảnh ổn. 
Có nên mua iPhone SE không
Ngoài ra, iPhone SE cũng hỗ trợ thêm cả tính năng chụp ảnh HDR và quay video 4K, chụp ảnh Live Photo. 

4. Màn hình nhỏ gọn, truyền thống

Nếu những ai yêu thích sự nhỏ gọn tiện lợi, vừa vặn thì chắc chắn sẽ không cần phân vân nhiều về việc có nên mua iPhone SE thời điểm này không. Giữa hàng loạt những mẫu smartphone mới với màn hình lớn thì một chiếc iPhone SE màn 4 inch sẽ là một điểm nhấn lớn. Chỉ bằng một tay bạn cũng có thể dễ dàng, thuận tiện sử dụng và bỏ túi mang đi. 
Có nên mua iPhone SE không
Nhìn chung, với sự khác biệt về màn hình cũng như chất lượng có thể hỗ trợ bạn thì chiếc máy này sẽ là sự lựa chọn khá tốt. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một thiết bị truyền thống, nhỏ gọn và dễ sử dụng, hãy cân nhắc về iPhone SE nhé. 
Có nên mua iPhone SE không

5. Nền tảng iOS được tối ưu trên iPhone SE

Thực sự mà nói Apple là một trong số những nhà sản xuất hiếm hoi luôn có sự hỗ trợ nhiều nhất và tốt nhất dành cho người dùng của mình. Minh chứng là sau nhiều năm hoạt động, iPhone SE vẫn rất được ưu tiên hỗ trợ cập nhật những trang bị hệ điều hành iOS mới nhất. Máy được hỗ trợ lên đến iOS 12 có thể hoạt động êm hơn, mượt hơn và ổn định hơn rất nhiều. 
Có nên mua iPhone SE không
iPhone SE được hỗ trợ lên đến iOS 12

III. Mua iPhone SE thời điểm này ở đâu uy tín?

Cuộc sống ngày càng phát triển và con người cũng tiếp cận với nhiều hơn những công nghệ hiện đại. Trong bối cảnh người dùng đang có quá nhiều sự lựa chọn về một thiết bị di động thông minh thì iPhone SE có còn đáng để mua? Và liệu chọn được một địa chỉ uy tín để mua iPhone SE có dễ?
Có nên mua iPhone SE không
Mẫu iPhone SE đang được bán tại Điện Thoại Mới
Điện Thoại Mới là một trong những đơn vị kinh doanh điện thoại iPhone SE được nhiều người yêu thích, sử dụng và tin dùng. Bởi các thiết bị di động luôn được chúng tôi mang đến cho người dùng một cách chu đáo và tận tâm nhất. Đó là những thiết bị phải đảm bảo nghiêm ngặt về mặt chất lượng, mức giá hợp lý cùng một chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo… Có lẽ bởi vậy mà Điện Thoại Mới đang ngày càng được mọi người yêu thích và tin tưởng hơn. Tại đây, bạn sẽ không chỉ tìm thấy iPhone SE mà còn rất nhiều những dòng iPhone khác nữa như: iPhone 6, iPhone 7, iPhone 8, iPhone X, iPhone 11… với mức giá bán rẻ hơn, tốt hơn rất nhiều so với thị trường. 
Hãy đến ngay số 360 Thái Hà hoặc liên hệ đến hotline: 0978.295.890 để được hỗ trợ, tư vấn trực tiếp và nhanh nhất. 
Xem thêm:

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên mua iPhone SE thời điểm này không khi máy đã ra đời quá lâu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07041 sec| 1060.273 kb