Apple đã bắt đầu cho sản xuất hai mẫu Apple Watch mới

- Tin công nghệ
Apple đã bắt đầu cho sản xuất hai mẫu Apple Watch mới
Theo như Digitimes đã công bố trong một báo cáo mới thì công nghệ SiP có khả năng sẽ có nhu cầu cao vào năm 2021. Cũng trong báo cáo này, ấn phẩm tiết lộ thêm một số thông tin thú vị liên quan đến các mẫu Apple Watch sắp tới và thế hệ Airpods thứ 3. 
ASE Technology là một trong những nhà cung cấp linh kiện chính của Apple đang đóng gói chip lõi cho ít nhất là 2 mẫu Apple Watch mới. Một trong số đó dự kiến sẽ là Apple Watch Series 6 và chiếc còn lại dự kiến sẽ thay thế cho Apple Watch Series 3 (đây sẽ là sản phẩm được bán với giá cả phải chăng để cạnh tranh với những hãng đồng hồ thông minh giá rẻ khác trên thị trường). Báo cáo này cũng cho thấy rằng quá trình sản xuất Apple Watch mới đã được bắt đầu. 
Bên cạnh đó, thông tin cũng tiết lộ rằng công nghệ SiP tương tự sẽ được sử dụng cho Airpods thế hệ thứ 3 và chúng sẽ được ra mắt dự kiến vào nửa đầu năm 2021. Công nghệ SiP mới này xuất hiện trên thị trường và Apple Watch Series 6 có lẽ là một trong những sản phẩm đầu tiên sẽ áp dụng sự tiến bộ này. 
Apple đã cho sản xuất Apple Watch mới
Mẫu Apple Watch được cho là Apple đã cho sản xuất
Như chúng ta đã biết, Apple thường phát hành kèm theo một thế hệ Apple Watch cùng với một mẫu iPhone mới. Những điều đó có lẽ lại không xảy ra vào năm nay khi mà iPhone mới được dự kiến ra mắt vào tháng 10 / 2020. Còn Apple Watch lại được dự kiến ra mắt ngay trong tháng 9 / 2020 này. Chiếc đồng hồ thông minh sắp ra mắt dự kiến sẽ có một bộ cảm biến được nâng cấp, bao gồm cả máy đo nồng độ oxy trong máu, và đồng thời nó cũng được đi kèm với wifi cùng tốc độ di động nhanh hơn. 
Còn đối với Airpods thế hệ thứ 3 thì những tai nghe TWS này dự kiến sẽ có thiết kế tương tự như Airpods Pro. Có nghĩa là chúng có thể đi kèm với thiết kế ống tai trong. Bạn hoàn toàn có thể mong đợi Airpods thế hệ thứ 3 này sẽ cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt hảo hơn. 
Dự kiến có lẽ cảm biến oxy trong máu trên Apple Watch Series 6 sẽ là một trong những điểm nhấn chính. Bởi đây là một khía cạnh và chức năng quan trọng có thể xác định xem người dùng có thể bị ảnh hưởng bởi COVID - 19 hay không. Và có lẽ, chúng ta cũng mong muốn hơn cả thế hệ Apple Watch mới này có thể đi kèm cảm biến nhiệt độ cơ thể. Điều này cũng giúp ích rất nhiều trong cuộc khủng hoảng của dịch COVID - 19 này. 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Apple đã bắt đầu cho sản xuất hai mẫu Apple Watch mới

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07570 sec| 964.094 kb