Apple bất ngờ cho ra mắt bản beta đầu tiên của IOS/iPadOS 13.7 nâng cấp tính năng thông báo lây nhiễm COVID-19

- Tin công nghệ
Apple bất ngờ cho ra mắt bản beta đầu tiên của IOS/iPadOS 13.7 nâng cấp tính năng thông báo lây nhiễm COVID-19
Apple phát hành iOS 13.7 Beta 1 vào rạng sáng nay, xuất hiện hơn một tháng sau khi Apple phát hành iOS 13.6, bản cập nhật mang đến một vài tính năng mới như Car Key và các tính năng âm thanh của Apple News+
Bản phát hành beta mới nhất của iOS 13 chỉ có một thay đổi lớn là khả năng sử dụng hệ thống thông báo phơi nhiễm COVID-19 mà không cần phải tải xuống ứng dụng. Thay vì như trước đây, Apple yêu cầu người dùng tải xuống ứng dụng theo dõi liên hệ từ cơ quan y tế của họ trước khi họ có thể chọn tham gia hệ thống thông báo phơi nhiễm COVID-19.
IOS-iPadOS 13.7
IOS/iPadOS 13.7 beta1
Như thường lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS/iPadOS 13.7 beta 1 để kiểm tra trước khi tung ra bản public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng ký chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple, iOS/iPadOS 13.7 beta 1 sẽ xuất hiện trong mục cập nhật phần mềm. Còn nếu không bạn phải chờ đến lúc bản Public được phát hành thì bạn mới được cấp phép được cập nhật.
Do đó, bạn có thể tải xuống iOS 13.7 Beta 1 dành cho nhà phát triển trên iPhone của mình bằng cách đi tới Cài đặt -> Chung -> Cập nhật phần mềm. Apple cũng phát hành bản cập nhật iPadOS 13.7 Beta 1 cho iPad với một số bản sửa lỗi nhỏ và cải thiện hiệu suất.
Apple hiếm khi phát hành phiên bản iOS 13 mới quá muộn trong chu kỳ phát hành iOS 14 beta nhưng do đại dịch trên toàn thế giới, công ty đã tiếp tục làm việc trên hệ thống thông báo phơi nhiễm COVID-19 của mình và phát hành các bản cập nhật cho nó.
Nếu bạn tìm thấy bất kỳ thay đổi nào khác trong iOS 13.7, hãy để lại nhận xét và cho chúng tôi biết về điều đó!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Apple bất ngờ cho ra mắt bản beta đầu tiên của IOS/iPadOS 13.7 nâng cấp tính năng thông báo lây nhiễm COVID-19

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.82515 sec| 952.93 kb